Những điểm đến đẹp nhất Vũng Tàu

Ngoài biển, ngoài những khu resort, khu du lịch tuyệt đẹp thì Vũng Tàu còn hấp dẫn du khách bởi vô số điểm đến cực nên thơ để du khách có thể check-in, chụp hình thả ga. Hãy cùng Phương Nam khám phá các điểm đến tuyệt đẹp tại Vũng Tàu nhé!

Mũi Nghinh Phong

Trước mặt là biển sau lưng là núi...đó chính là khung cảnh vô cũng hùng vĩ và nên thơ khi bạn đến mũi Nghinh Phong. Chắc chắn bạn sẽ trầm trồ, choáng ngợp trước khung cảnh Mũi Nghinh Phong.

Đồi con Heo

Đồi con Heo nằm ngay bãi Sau, một điểm đến được giới trẻ yêu thích check-in khi đến du lịch Vũng Tàu. Đồi con Heo mang vẻ đẹp hoang vu ngày nắng và mơn mởn hương cỏ cây ngày mưa. Đặc biệt, khi đứng ở đồi, bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố biển từ trên cao.

Tượng Chúa dang tay

Đến với Vũng Tàu, ngoài biển, tham quan nhiều ngôi đền chùa nổi tiếng thì Tượng Chúa dang tay cũng là một điểm đến vô cùng xinh đẹp. Tượng Chúa Kitô Vua cao 32m, 2 tay dang rộng 18,4m với sức chứa khoảng 100 người trong lòng tượng. Và đây cũng chính là Tượng chúa Kito lớn nhất châu Á.

Công viên Thỏ Trắng

Công viên Thỏ Trắng sở hữu khuôn viên thế giới giải trí mang đậm phong cách Nhật Bản với hệ thống các trò chơi cảm giác mạnh được các bạn trẻ yêu thích. Đến đây, du khách không chỉ được hòa mình vào thế giới các trò chơi vui nhộn mà còn có thể check-in, sống ảo cực chất.

Hải đăng Vũng Tàu

Hải đăng được xem là biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu. Con đường lên ngọn hải đăng khá là hoang vu, yên tĩnh và xanh mát. Đây cũng là vị trí tuyệt vời để ngắm nhìn thành phố biển, tận hưởng không gian yên bình và đón những làn gió biển mát lạnh.

Hòn Bà

Cách trung tâm TP HCM gần 100 km về phía mũi Nghinh Phong, Hòn Bà là một khối núi đá, nằm cách bờ biển vài trăm mét. Tại Hòn Bà du khách có thể trải nghiệm con đường đi thẳng ra biển cực thú vị.

Hồ Cốc

Hồ Cốc là điểm du lịch kết hợp giữa biển và rừng, khu du lịch Sinh thái và nghỉ dưỡng với những bãi tắm sạch, trong veo, khuôn viên trang trí đẹp mắt. Đây là điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích. Khung cảnh tuyệt đẹp nơi đây sẽ cho bạn những bộ hình cực đẹp.

Hồ Đá Xanh

Một trong những địa điểm chụp hình lý tưởng khi đi du lịch Vũng Tàulà hồ Đá Xanh. Chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp hùng vỹ của những dãy núi đá cao và hồ nước phẳng lặng trong xanh nơi đây. Đến hồ đá xanh bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp ảo diệu như thiên đường.

 

Hồ Tràm

Đây là một trong những điểm du lịch nghỉ dưỡng với những bãi tắm đẹp còn rất hoang sơ thu hút không ít bạn trẻ mê trải nghiệm, yêu thích khám phá với những bãi tắm trong xanh với bờ cát mịn...

Những điểm đến được chia sẻ ở trên chắc chắn sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn tại Vũng Tàu trở nên thú vị và ý nghĩa hơn bao giờ hết. Bạn còn đợi chờ gì mà chưa đi du lịch Vũng Tàu ngay hôm nay? Nếu vẫn còn “lăn tăn” về nơi nghỉ chân thì đừng quên rằng Phương Nam Hotel luôn có những chương trình giảm giá cực kỳ ưu đãi dành cho du khách khi đếnVũng Tàu.