Check in những địa điểm đẹp phát ngất ở Vũng Tàu

Bạn sắp du hí Vũng Tàu và đang muốn tìm hiểu các địa điểm du lịch ấn tượng tại thành phố biển sinh đẹp này. Không quá náo nhiệt, nhộn nhịp, dưới đây là những địa điểm đẹp phát ngất bạn nên một lần ghé thăm khi du lịch Vũng Tàu.

Hồ Cốc

Hồ Cốc là bãi biển mới được khai thác gần đây nên vẫn giữ được vẻ hoang sơ, thơ mộng. Không ồn ào như những bãi biển nổi tiếng, hồ Cốc tĩnh lặng và đẹp nhẹ nhàng. Bãi tắm dài hơn 500 m, được bao phủ bởi những hàng dương xanh ngắt, tạo nên một bức tranh vô cùng hữu tình.

Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu

Không nổi tiếng và được nhiều người nhắc đến như mũi Nghinh Phong, đồi Con Heo, Bãi Trước, Bãi Sau..., nhưng khu bảo tồn Bình Châu - Phước Bửu lại sở hữu những nét đẹp vô cùng riêng biệt, khiến ai đã đến đều “cảm nắng” bởi nét đẹp hoang sơ, tĩnh lặng. Đến đây, bạn sẽ được hít thở không khí trong lành, mát mẻ và hòa mình vào thiên nhiên xanh mát.

Biển Long Hải

Đến Vũng tàu tất nhiên phải tắm biển. và một trong những địa điểm bạn không nên bỏ lỡ chính là biển Long hải. Vùng biển này thoai thoải dài, ẩn chứa nét hoang sơ, thu hút du khách nhờ biển xanh, cát trắng cùng rặng dừa, rừng phi lao xanh rì.

Biển Suối Ồ

Suối Ồ hội tụ đầy đủ các nét quyến rũ của một miền biển hoang sơ với cát mịn, nước biển trong và xanh. Đến đây, bạn sẽ bị thu hút ngay bởi bãi biển xanh ngắt, hiền dịu và thiên nhiên trong lành.

Hồ Tràm

Điển đến cuối cùng bạn nhất định phải ghé thăm chính là Hồ Tràm. Gây ấn tượng bởi vẻ đẹp bình yên, đến đây, bạn có thể tận hưởng không gian lộng gió, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào. Ngoài đắm mình trong làn nước trong xanh, du khách có thể tổ chức cắm trại qua đêm trên bờ biển để trải nghiệm cảm hòa mình cung thiên nhiên.

Ngoài những khu du lịch, resort nghỉ dưỡng nổi tiếng, tại Vũng Tàu còn rất nhiều đị điểm cực chill để bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Hy vọng những chia sẻ trên của Phương Nam Hotel sẽ giúp bạn có thêm nhiều địa điểm để khám phá khi có cơ hội đơn với thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu.

Khám phá Vũng Tàu đừng quên đặt phòng tại Phương Nam Hotel để TRỌN VẸN NIỀM VUI – NHÂN ĐÔI HÀI LÒNG với nhiều chính sách ƯU ĐÃI về GIÁ không nên bỏ qua!