5 khu căm trại “hót hòn họt” tại Vũng Tàu

Bạn quá mệt mỏi mỏi cuộc sống xô bồ? Bạn muốn trải nghiệm một cuộc sống yên bình và dân dã? Tại Vũng Tàu cũng ngó những địa điểm cực “chill” giúp bạn xóa tan mọi mệt mỏi, thả hồn vào thiên nhiên đấy nhé! Lưu lại 5 khu căm trại “hót hòn họt” tại Vũng Tàu để lên kế hoạch trải nghiệm bạn nhé!

Đi bụi Camping Hồ Tràm

Số điện thoại liên hệ: 0904610644

Đến với Đi Bụi Camping các bạn sẽ được hòa mình vào và checkin lều với phong cách cổ điển Châu u với chất liệu chống thấm nước hoàn toàn. Được đặt cho danh hiệu lá phổi xanh của Vũng Tàu, Hồ Tràm được thiên nhiên ưu ái rất nhiều với bãi cát trắng, hàng cây dương phủ đều và trải dài bờ biển. Cắm trại "Camping" là một kiểu du lịch hòa mình với thiên nhiên rất được bạn trẻ yêu thích vì sự trong lành và vẻ đẹp tự nhiên.

Zenna Pool Camp  

Địa chỉ: Ấp Tân Phước, Xã Phước Tỉnh, Huyện Long Điền, Vũng Tàu

Giá tham khảo: 50.000đ/trong ngày – 150.000đ/qua đêm (đã bao gồm lều trại)

Tự mang lều: 80.000đ/ngày thường – 100.000đ/cuối tuần

Nếu bạn thích tiếng gió biển rì rào qua hàng dương xanh thì hãy đến với khu cắm trại Zenna Vũng Tàu nhé. Khu cắm trại có diện tích khoảng 6.5 ha, được bao bọc bởi hàng dương cao vút. Tới đây, bạn có thể kết hợp các hoạt động dưới nước và trên bờ với nhau bởi khu cắm trại này nằm ngay sát biển xanh. Hơn nữa, Zenna còn có rất nhiều background cho bạn sống ảo nữa nhé.

Paradise Vũng Tàu

Địa chỉ: Số 01 Thùy Vân, Phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu

Giá tham khảo: 35.000đ/người

Nằm ngay trong thành phố Vũng Tàu, Paradise là địa điểm cắm trại quá nổi tiếng trong giới ưa thích dã ngoại. Cũng giống như Zenna, nơi đây cũng sát biển và có hàng dương xanh tạo nên không khí trong lành mát mẻ. Nếu muốn thoát khỏi sự gò bó của thành phố đông đúc hoặc là chán nằm nhà, thì nhanh nhanh rủ bạn bè xách đồ đến Paradise ngay nhé!

Hodota resort and camping

Địa chỉ: Cầu Nước Mặn, Quốc Lộ 55, Bình Châu, Thành phố Vũng Tàu, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu

Cắm trại trong ngày: 50.000đ/trong tuần – 100.000đ/cuối tuần

Cắm trại qua đêm: 360.000đ/lều vải – 440.000đ/lều gỗ đơn – 880.000đ/lều gỗ đôi

Hodota Resort xứng đáng được bình chọn là khu cắm trại top 1 Vũng Tàu. Bởi vì nơi đây được thiết kế như một phim trường thu nhỏ với đầy màu sắc. Hơn nữa, ngoài các vật dụng cắm trại ngoài trời thì ở đây cũng có các bungalow thích hợp cho những ai không thể nằm trên nền đất mát lạnh nhé!

Camping rừng và biển

Địa chỉ: Ven biển, xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá tham khảo: miễn phí

Nổi tiếng ngang ngửa người hàng xóm Hồ Tràm, Hồ Cốc cũng là một địa điểm thích hợp cho việc picnic. Nhưng khác một chút, nơi đây hoàn toàn miễn phí. Chính vì miễn phí thế nên dịch vụ dọn dẹp chắc chắn sẽ không bằng được các địa điểm phía trên. Thế nên, mỗi lần đến với Hồ Cốc Vũng Tàu thì bạn đừng để gì ngoài dấu chân nhé.

Ngoài những khu du lịch, resort nghỉ dưỡng nổi tiếng, tại Vũng Tàu còn rất nhiều đị điểm cực chill để bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Hy vọng những chia sẻ trên của Phương Nam Hotel sẽ giúp bạn có thêm nhiều địa điểm để khám phá khi co cơ hội đơn với thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu.

Khám phá Vũng Tàu đừng quên đặt phòng tại Phương Nam Hotel để TRỌN VẸN NIỀM VUI – NHÂN ĐÔI HÀI LÒNG với nhiều chính sách ƯU ĐÃI về GIÁ không nên bỏ qua!