Đi Vũng Tàu thời điểm nào? Phương thức di chuyển tại Vũng Tàu thuận tiện nhất

Vũng Tàu là điểm đến luôn tạo dấu ân thu hút khách du lịch gần xe ghé thăm. Vậy, nên du lịch Vũng Tàu vào mùa nào? Nên lựa chọn phương tiện di chuyển nào tại Vũng Tàu?  Nếu bạn vẫn còn đang lo lắng thì hãy tham bài viết dưới đây để có chuyến du lịch Vũng Tàu trọn vẹn nhé!

Du lịch Vũng Tàu nên đi vào mùa nào?

Có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Vũng Tàu thì bạn nên lựa chọn khoảng thời gian Vũng Tàu ít mưa, tránh bão lũ để có thể tận hưởng trọn vẹn cảnh sắc, ẩm thực cũng như những thú vui tuyệt vời tại đây.

Vũng Tàu thuộc miền khí hậu nhiệt đới gió mùa. Nhiều nắng, nhiều gió và ít khi có bão. Nhiệt độ trung bình khoảng 24 đến 28 độ C. Nhìn chung, thời tiết tại Vũng Tàu ổn định quanh năm. Đó cũng chính là lý do du lịch biển tại Vũng Tàu rất phát triển. Vũng Tàu không mưa lạnh vào mùa đông, ít chịu ảnh hưởng của áp thấp hay bão, cho nên bạn có thể đến Vũng Tàu du lịch vào bất cứ thời điểm nào trong năm.

Khác với những vùng khác khí hậu được chia thành 4 mùa, tại Vũng Tàu được chia thành 2 mùa là mùa mưa và mùa khô. Từ tháng 5 đến hết tháng 10 là khoảng thời gian Vũng Tàu hay có mưa nên nếu có ý định du lịch Vũng Tàu vào khoảng thời gian này thì bạn nên chú ý theo dõi dự báo thời tiết để tránh đến trúng những ngày trời mưa.

Mùa khô tại Vũng Tàu kéo dài từ tháng 11 đến hết tháng 4. Đây là khoảng thời gian Vũng Tàu hiếm khi có mưa, biển trong hơn, bầu trời cao và xanh hơn nên vô cũng thuận lợi cho một chuyến du lịch biển. Vì chỉ có 1 ngày ở Vũng Tàu nên bạn nên đến Vũng Tàu vào khoảng thời gian mùa khô này để có thể di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng một cách thuận lợi hơn. Mùa khô tuy thời tiết đẹp nhưng du khách lại khá đông đúc, do đó bạn nên tránh đi vào dịp lễ hoặc cuối tuần.

Phương thức di chuyển đến Vũng Tàu

Vũng tàu luôn là điểm đến được du khách tại Tp HCM và các tỉnh miền Nam đặc biệt yêu thích lựa chọn để nghỉ ngơi mỗi dịp cuối tuần. Để di chuyển đến Vũng Tàu bạn có thể lựa chọn lựa chọn nhiều loại phương tiện khác nhau.

Vì Vũng Tàu hiện chưa có sân bay do đó bạn có thể hạ cánh xuống sân bay ở các tỉnh thành lân cận sau đó chọn xe máy, ô tô hoặc xe khách để di chuyển đến Vũng Tàu. Để bạn không cảm thấy quá mệt mỏi khi di chuyển và có thêm nhiều thời gian ở Vũng Tàu để vui chơi khám phá, cảm nhận vẻ đẹp của Vũng Tàu và đến được những địa điểm du lịch nổi tiếng của Vũng Tàu thì nên lựa chọn các loại phương tiện nhanh chóng, ít tốn sức.

TP. Hồ Chí Minh là điểm xuất phát nhiều người thường lựa chọn để đi Vũng Tàu. Bạn có thể lựa chọn 3 phương án di chuyển đó là: Di chuyển bằng phương tiện cá nhân (Xe máy, ô tô), di chuyển bằng xe khách, di chuyển bằng tàu cao tốc.

Với những chia sẻ trên, hy vọng các bạn có chọn được thời điểm và phương tiện phù hợp để khám phá thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu. Khám phá Vũng Tàu đừng quên đặt phòng tại Phương Nam Hotel để TRỌN VẸN NIỀM VUI – NHÂN ĐÔI HÀI LÒNG với nhiều chính sách ƯU ĐÃI về GIÁ không nên bỏ qua!