"Ghim và tim" 5 điểm ngắm hoàng hôn "siêu đẹp" tại Vũng Tàu

Hoàng hôn được xem là “đặc sản” số 1 tại thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được những địa điểm lý tưởng để ngắm hoàng hôn tại Vũng Tàu. Bài viết hôm nay, Phương Nam Hotel sẽ giới thiệu đến một vài nơi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại Vũng Tàu nhé!

Bãi Trước

Bãi Trước được đánh giá là một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Vũng Tàu. Tầm 4 đến 5 giờ chiều, bạn có thể chạy xe hoặc dạo bộ quanh khu vực bãi Trước. Lúc này mặt trời đã ngả bóng, gió biển tràn vào bờ mát rượi. Để có thể từ từ tận hưởng vẻ đẹp hùng vỹ lúc mặt trời lắn, các bạn có thể chọn ngồi trong trong một vài quán cà phê view biển và phóng tầm mắt ngắm hoàng hôn rực đỏ cả một khung trời.

Bãi Dâu

Nằm ở phía Bắc trung tâm thành phố Vũng Tàu, Bãi Dâu là một trong những địa điểm được nhiều du khách tìm đến để ngắm hoàng hôn. Men theo Bãi Trước, dọc theo đường Trần Phú, đi qua Bạch Dinh thêm tầm 3km là đã có thể đến khu vực Bãi Dâu.

Bãi Dâu rất yên bình và hoang sơn. Để chọn được địa điểm ngắn hoàng hôn lý tưởng, các bạn nên đến sớm để chọn chỗ. Tầm 4h chiều, mặt trời bắt đầu lặn, ngồi tại bãi Dâu bạn sẽ nhìn ngắm được ánh nắng phản chiếu xuống mặt biển vô rùng lung linh và đẹp mắt.

Mũi Nghinh Phong

Mũi Nghinh Phong sở hữu làn nước xanh mênh mông, cảnh đẹp nên thơ, yên bình. Đây là điểm đến được rất nhiều du khách ghé thăm khi có cơ hội du lịch Vũng Tàu. Đặc biệt, vào những buổi chiều tà. Khi mặt trời đi ngủ, khung cảnh tại mũi Nghinh Phong vô cùng nên thơ và tráng lệ. Đến Mũi Nghinh Phong, bạn có thể ghé thăm cổng trời, con đường bậc thang và ngắm hoàng hôn lúc chiều tà.

Đồi con Heo

Muốn ngắm hoàng hôn “siêu thực” ở Vũng Tàu ít nhất một lần bạn nên thử ghé qua Đồi Con Heo. Đến đây, du khách vừa có thể hít gió biển mát mẻ vừa có thể ngắm toàn cảnh thành phố khi mặt trời lặn. Bình minh và chiều tà là khoảng thời gian tuyệt đẹp bạn nên đến Đồi Con Heo để chiêm ngưỡng cảnh sắc hùng vĩ nơi đây.

Phương Nam Hotel

Là thành phố du lịch thu hút hàng chục ngàn lượt khách mỗi năm, hiện nay ở Vũng Tàu có rất nhiều khách sạn lớn được xây dựng hoành tráng tọa lạc tại những vị trí đắc địa, thỏa mãn nhu cầu ngắm trọn view biển Vũng Tàu của du khách.

Nếu không thích di chuyển xa tới những địa điểm ngắm hoàng hôn ở trên, du khách có thể chọn lưu trú tại Phương Nam Hotel. Khách sạn có  view biển hết sức thơ mộng, buổi chiều chỉ cần di chuyển lên tầng cao, du khách có thể thoải mái ngắm hoàng hôn.

Với những chia sẻ trên, hy vọng các bạn có chọn được thời điểm và phương tiện phù hợp để khám phá thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu. Khám phá Vũng Tàu đừng quên đặt phòng tại Phương Nam Hotel để TRỌN VẸN NIỀM VUI – NHÂN ĐÔI HÀI LÒNG với nhiều chính sách ƯU ĐÃI về GIÁ không nên bỏ qua!