Kinh nghiệm du lịch Vũng tàu tiết kiệm, không bị chặt chém

Mùa Hè là thời gian thành phố biển Vũng Tàu đón chào rất nhiều du khách đến tham quan và vui chơi. Hãy note ngay “bí kíp du lịch Vũng Tàu tiết kiệm và không bị chặt chém” để có một chuyến đi vui vẻ bạnnhé!

Luôn hỏi giá trước khi sử dụng dịch vụ

Đây là một kinh nghiệm bạn nên ghi nhớ dù du lịch bất cứ đâu Đa phần, các màn “chặt chém” diễn ra khi khách hàng không nắm rõ dịch vụ. Nếu cửa hàng bạn sử dụng không có bảng giá niêm yết, các bạn cần hỏi rõ giá dịch vụ. Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh, gạt đi tâm lý e ngại, bạn có quyền biết rõ về giá trị thực của dịch vụ trước khi sử dụng và trải nghiệm.

Kiểm tra kỹ hóa đơn trước khi thanh toán

Bên cạnh nắm rõ giá dịch vụ thìkhi sử dụng dịch vụ các bạn cần xem kỹ hóa đơn để tránh nhầm lẫn, bị mất tiền oan. Nhiều chủ địa điểm cung cấp dịch vụ thường lợi dụng sự cả tin của khách hàng để tính gian, ăn chặn tiền. Hãy kiểm tra hóa đơn thật cẩn thận trước khi thanh toán để chắc chắn rằng bạn không bị tính gian hay tính nhầm.

Không nên đi theo “cò mồi”

Không riêng gì Vũng Tàu, tại các thành phố du lịch luôn có những người làm dịch vụ “cò mồi” chèo kéo du khách. Nếu bạn chưa kịp tìm hiểu các địa điểm tham quan, ăn uống và lưu trú tại Vũng thì đừng vội tin lời dụ dỗ, gạ gẫm. Để tránh bị “móc hầu bao” các bạn hãy tìm hiểu kỹ thông tin các địa điểm được review tốt, được đánh giá cao và minh bạch về giá cả để sử dụng dịch vụ.

Tìm hiểu thông tin thông qua người địa phương

Nếu bạn có người quen tại Vũng Tàu thì chắc chắn bạn chẳng phải cần lo lắng khi du lịch Vũng tàu. Tuy nhiên đối với trường hợp bạn lần đầu du hí Vũng tàu và không quen ai thì hãy chủ động làm quen, kết thân cùng dân địa phương, ... “Thổ địa” tại Viungx tàu sẽ cung cấp cho bạn những địa điểm du lịch, ăn uống và lưu trú cực kỳ an toàn, chất lượng đấy nhé!

Tìm hiểu thông tin thông qua internet, báo chí, ...

Trước khi đi du lịch Vũng tàu, các bạn nên tra cứu thông tin cũng như len kế hoạch chi tiết cho chuyến đi. Dưới sự phát triển của internet, bạn dễ dàng tìm thấy các trang thông tin du lịch Vũng Tàu, các hội nhóm cung cấp địa điểm ăn uống, vui chơi, check-in, ... uy tín và chất lượng.

Hy vọng sau bài viết sẽ giúp bạn sẽ không lo bị mất tiền oan và có những phút giây tuyệt vời khi đi du lịch tại thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp.

Khám phá Vũng Tàu đừng quên đặt phòng tại Phương Nam Hotel để TRỌN VẸN NIỀM VUI – NHÂN ĐÔI HÀI LÒNG với nhiều chính sách ƯU ĐÃI về GIÁ không nên bỏ qua!