Sổ tay kinh nghiệm "chạy trốn nắng hè" đến biến xanh Vũng Tàu cực bổ ích

Vũng Tàu luôn là địa điểm được nghĩ đến đầu tiên cho chuyến du lịch đầy ngẫu hứng. Nếu có ý định “xách ba lô lên và thẳng tiến biển Vũng Tàu ngay thì hãy bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu dưới đây để có một chuyến “đi trốn nắng hè” vui thả cửa bạn nhé!

Đi Vũng Tàu ở đâu rẻ?

Vũng Tàu được biết đến như một điểm du lịch thân thiện, gần gũi nhưng cũng được đầu tư nhiều cho dịch vụ du lịch. Đến thành phố biển này, bạn có vô vàn sự lựa chọn nơi ở phù hợp với phong cách, sở thích, mục đích du lịch và cả túi tiền.

Chọn ở khách sạn 2-3 sao cũng là ý tưởng vô cùng lý tưởng. Bạn có thể tận hưởng dịch vụ tốt với giá thành vô cùng hợp lý. Chưa kể khách sạn thường nằm ở trung tâm thành phố, gần những địa điểm gần các khu vui chơi, nơi thăm quan. Mang phong cách thiết kế hiện đại, Phương nam Hotel sở hữu những dịch vụ và tiện ích cao cấp không kém những khách sạn hạng sang. Với các ưu điểm như: Giá thành hợp lý, phục vụ tận tình và thân thiện, phòng ngủ thoáng đãng, view đẹp hướng ra biển, nhà hàng mang đến nhiều món ăn ngon miệng,... khách sạn chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng.

Check-in các địa điểm du lịch Vũng Tàu cực HOT

Vũng Tàu là điểm đến cực hấp dẫn du khách khắp mọi miền Tổ quốc nhờ vẻ đẹp nên thơ, hữu tình. Đến Vũng tàu du khách có thể khám phá rất nhiều địa danh – thắng cảnh đẹp.

Khu du lịch Hồ Mây, Vũng Tàu

Có biệt danh là “Đà Lạt thứ hai”, khu du lịch Hồ Mây, Vũng Tàu được xem là tổ hợp du lịch toàn diện và nổi tiếng nhất thành phố biển. Khi đến đây, bạn có thể được thoả mãn "cái tôi mê xê dịch" bằng đa dạng loại hình trải nghiệm. Đây cũng là điểm đến được nhiều du khách ghé thăm và ấn tượng.

Đảo Ngọc

Đảo Ngọc được thiên nhiên ban tặng hệ sinh thái vô cùng độc đáo. Hệ sinh thái xanh tươi nơi đây tạo thành một "bức tường xanh" ngăn cách nước biển và ôm lấy một bờ bao đất. Khi đến đây, du khách có thể thong thả chèo thuyền Kayak trên hồ, đi xe đạp nước, thả lưới cá hay đơn giản là để những mối lo toan thường nhật tan biến theo tiếng sóng vỗ rì rào.

Làng Bè Long Sơn

Dù muốn chụp ảnh sống ảo hay thưởng thức món ngon Vũng Tàu đúng điệu, Làng Bè Long Sơn đều là điểm đến trên cả tuyệt vời. Thiên nhiên ở đây không chỉ nên thơ mà nguồn hải sản còn vô cùng tươi ngon và phong phú. Vừa ngắm cảnh đẹp vừa thưởng thức được nhiều món ngon thì còn chần chừ gì mà không ghé làng bè Long Sơn.

Ăn gì ở Vũng Tàu?

“Nên ăn gì ở Vũng Tàu” khi đi du lịch tự túc là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Vũng Tàu là thành phố sở hữu rất nhiều đặc sản tuyệt hảo, khiến du khách tha hồ thưởng thức.

Các tiệm ăn ngon mang đậm phong vị Vũng Tàu đều phân bố ở khu vực thành phố nên bạn có thể dễ dàng bắt gặp để thưởng thức. Một số món ngon tại Vũng tàu mà bạn có thể thưởng thức như: Bánh kẹp - bánh bông lan Gốc Cột Điện; Bánh khọt Gốc Vú Sữa; Bánh canh Long Hương; Bánh canh ghẹ; Bánh tiêu đậu xanh Đồ Chiểu; Bánh bèo chén; Lẩu cá đuối;…

Cẩm nang du lịch Vũng Tàu trên tay, đam mê vi vu đã sẵn sàng. Bạn còn đợi chờ gì mà chưa đi du lịch Vũng Tàu ngay hôm nay? Nếu vẫn còn “lăn tăn” về nơi nghỉ chân thì đừng quên rằng Phương Nam Hotel luôn có những chương trình giảm giá cực kỳ ưu đãi dành cho du khách khi đếnVũng Tàu.

Khám phá Vũng Tàu đừng quên đặt phòng tại Phương Nam Hotel để TRỌN VẸN NIỀM VUI – NHÂN ĐÔI HÀI LÒNG với nhiều chính sách ƯU ĐÃI về GIÁ không nên bỏ qua!