Những quán cafe view biển "chất phát ngất" tại Vũng Tàu

“Cà phê view biển” tại Vũng Tàu có sức hút đặc biệt với các bạn trẻ và khách du lịch. Nếu sắp đi Vũng Tàu mà chưa biết quán cà phê view biển nào “xịn xò” thì tham khảo ngay toplist dưới đây.

Soho Coffee

Soho Coffee trở thành một trong những quán cà phê view nhất định phải ghé qua nếu có dịp đến với Vũng Tàu. Soho Coffee mang tới một không gian sống ảo đậm chất Địa Trung Hải, phóng khoáng, mộc mạc và đầy hơi thở lãng mạn. Đến với Soho Coffee không bao giờ thiếu góc sống ảo. Đặc biệt, Soho Coffee còn có sân thượng view biển cực đẹp, bạn có thể ngắm hoàng hôn và checkin sống ảo cực lý tưởng.

Địa chỉ: 66 Hạ Long, Phường 2, thành phố Vũng Tàu

Ibis Style

Nằm trong khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu, cà phê Ibis với view biển trứ danh thu hút một lượng lớn khách ghé qua hàng ngày. Quán cà phê gây ấn tượng với tone tươi mới và xanh mát. Tại đây có rất nhiều góc “sống ảo: siêu đẹp để bạn thỏa thích tạo dáng. Đặc biệt, các bạn không thể không ghé quầy bar và hồ bơi ở tầng 12 của khách sạn. Tại đây các bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, hòa mình vào cảnh biển mênh mông Đây cũng là địa điểm tuyệt vời để ngắm hoàng hôn trên biển.

Địa chỉ: 117 Thùy Vân, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Lief Mila

Đây là địa điểm nổi tiếng có view biển đẹp và yên tĩnh tại Vũng Tàu. Tọa lạc tại tầng cao, bài trí đẹp, màu sắc hài hòa, Lief đem đến một không gian check-in miễn chê với view biển và hồ bơi tràn tuyệt đẹp. Ngồi tại Lief vào buổi chiều, các bạ có thể vừatận hưởng không khí mát mẻ của biển cả vừa nhìn ngắm được khung cảnh hoàng hôn rực rỡ.

Địa chỉ: 160 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Aly Bella Beach

Một địa điểm café view biển mới mà các bạn nên ghé thăm khi đến Vũng tàu đó là Aly Bella Beach. Đây được mệnh danh là thiên đường check in với ngàn góc sống ảo. Quán cafe được bố trí không gian ngoài trời, toàn bộ gối lười, dù che đều được đước đầu tư tone hồng nữ nổi bật. Đến đây, các bạn sẽ chìm đắm trong view biển tuyệt đẹp, ngắm hoàng hôn khá chill.

Địa chỉ: Số 1 Hạ Long , Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu (đối diện chân Tượng Chúa dang tay)

Gazebo Beach Front Lounge & Café

Gazebo Beach Front Lounge & Café ghi dấu ấn với tone trắng, xanh nổi bật, không gian quán rất sang trọng và đẹp mắt. Nằm trên cung đường biển Hạ Long, nên quán sở hữu view hướng thẳng ra biển cực lãng mạn. Đến Vũng Tàu hãy thử ghé Gazebo Beach Front Lounge & Café vào những thời điểm khác nhau trong ngày. Buổi sáng, bạn sẽ được tắm mình trong ánh nắng ban mai, chiều tà nhìn hoàng hôn lặng đẹp mơ màng.

Địa chỉ: 90 Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu

Marina Cafe – Restaurant – Lounge

Marina Cafe – Restaurant – Lounge ghi điểm với góc “view triệu đô” sát biển. Marina Cafe thu hút du khách với không gian thoáng mát, sang trọng và tinh tế. Ở đây có 2 khu: cà phê trong nhà và ngoài trời. Nếu thuộc team thích sống ảo, thích tận hưởng khí trời và nhìn ngắm không gian biển bao la thì nên chọn ngồi ở các bàn ngoài trời, đảm bảo ngồi vào là có hình đẹp.

Địa chỉ: 3 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Lightroom Coffee Studio

Lightroom Coffee Studio mang phong cách Châu Âu, vừa cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Nằm trên sườn Núi Nhỏ, hướng mặt ra biển nên Lightroom Coffee Studio sở hữu view biển siêu xịn sò, thích hợp để đón bình minh lẫn ngắm mặt trời lặn. Đến với Lightroom Coffee Studio bạn không chỉ được uống ngon, ngắm cảnh đẹp mà còn chuoj được vô số tấm hình so deep.

Địa chỉ: số 2, ngõ 23, đường Hải Đăng, phường 2, TP. Vũng Tàu

Trên đây là một số quan café view biển cực chất mà các bạn nên một lần ghé thăm khi đến Vung Tàu. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp thêm thông tin cho chuyến đi Vũng Tàu sắp đến của bạn thêm phần trọn vẹn. Nếu vẫn còn “lăn tăn” về nơi nghỉ chân thì đừng quên rằng Phương Nam Hotel luôn có những chương trình giảm giá cực kỳ ưu đãi dành cho du khách khi đếnVũng Tàu.

Khám phá Vũng Tàu đừng quên đặt phòng tại Phương Nam Hotel để TRỌN VẸN NIỀM VUI – NHÂN ĐÔI HÀI LÒNG với nhiều chính sách ƯU ĐÃI về GIÁ không nên bỏ qua!