"Ghim vào tim" những món ăn sáng ngon nức tiếng tại Vũng Tàu

Đến Vũng Tàu người ta không chỉ muốn ngắm biển mà còn muốn thưởng thức những món ăn tươi ngon. Bài viết này sẽ giúp những ai lăn tăn “không biết ăn sáng gì ở Vũng Tàu” bớt suy nghĩ.  Cùng Phương Nam Hotel khám phá ẩm thực Vũng Tàu nhé!

Bánh canh chả cá thu

Bánh canh chả cá là món ăn quen thuộc ở nhiều nơi, tuy nhiên ở Vũng Tàu món ăn này mang một phong vị rất riêng và đặc biệt. Nước dùng vừa ngon ngọt, vừa đậm đà khó cưỡng nhờ sử dụng hải sản để ninh chung tạo cho bánh canh chả cá Vũng Tàu một hương vị rất tuyệt vời. Bên cạnh đó, chả cá thu cũng là yếu tố khiến thực khách hài lòng tuyệt đối khi thưởng thức. Thịt cá chắc, ngọt mềm, rất vừa miệng.

Bánh canh ghẹ

Ngoài bánh canh chả cá thì bánh canh ghẹ là gợi ý tuyệt vời bạn nên thưởng thức vào buổi sáng khi du hí Vũng Tàu. Ghẹ tại Vũng tàu đặc biệt tươi ngon và mang đúng hương vị của biển. Buổi sáng thưởng thức rô bánh canh ghẹ nóng hổi, thơm ngon khó ai cưỡng lại được. Mỗi quán có một bí quyết riêng nên chẳng quán nào giống nhau, bạn có thể ăn nhiều nơi mà không thấy ngán. Giá mỗi tô khoảng từ 25.000 – 60.000 tùy quán.

Bánh khọt

Nhắc đến ẩm thực Vũng Tàu thì làm sao bỏ qua cái tên bánh khọt được. Bánh khọt có ở rất nhiều địa phương, tuy nhiên tại Vũng tàu bánh khọt mang một hương vị rất đặc trưng. Bánh khọt được chiên giòn rụm, bên trong vẫn giữ được độ dẻo mềm của bột bánh. Chấm bánh vào nước mắm đậm đà, kèm theo ít đồ chua đánh bật vị giác rồi thưởng thức trọn vẹn chiếc bánh vừa mềm vừa giòn đảm bảo ăn rồi sẽ nhớ mãi.

Bánh mỳ chảo xíu mại

Một trong những món ăn sáng ở Vũng Tàu bạn nên một lần thử qua khi đến Vũng Tàu là bánh mỳ chảo xíu mại. Trong buổi sớm đầy nắng và gió biển, thưởng thức món mỳ chảo xíu mại nóng vô cùng tuyệt vời. Giá từ 20.000 – 30.000, quá rẻ cho một bữa sáng thơm ngon, no bụng.

Bánh cuốn

Ở Vũng Tàu nếu bạn không biết ăn gì vào buổi sáng thì bánh cuốn là gợi ý tuyệt vời. Bánh cuốn mềm mại, nước chấm đủ mặn ngọt cay chua vô cùng ấn tượng. Vũng tàu có rất nhiều món ngon, song bánh cuốn là mootjt rong những món được rất nhiều người yêu thích. Giá dao động cho một phần là 20.000 – 30.000.

Bún riêu tôm

Nạp năng lượng cho buổi sáng bằng một tô bún riêu tôm thơm ngon, nóng hổi thì đúng là tuyệt phẩm. Những món ăn có liên quan đến hải sản mà ăn ngay tại Vũng Tàu thì phải nói là đỉnh của chóp. Hương vị nước dùng thơm ngon, hải sản tươi ngọt, vô cùng tuyệt vời. Giá dao động từ 25.000 – 45.000 một phần.

Vũng tàu không chỉ có ảnh sắc nên thơ, con người hiếu khách mà ẩm thực tại đây cũng vô cùng hấp dẫn. Hy vọng mới top những món ăn sáng ở trên sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi “Buổi sáng tại Vũng tàu nên ăn gì?”. Đến Vũng tàu, chọn lưu trú tại Phương Nam, chắc chắn bạn sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời và trọn vẹn nhất.